Digital
  • SEO
    • Hướng dẫn SEO
    • SEO Content
    • SEO Technical
    • Chiến lược SEO
    • Tin tức SEO
  • Social
    • Tiktok
    • Youtube
    • Facebook
    • Instagram
  • Paid Media
    • Display Ads
    • PPC
    • Social Media Ads
No Result
View All Result
Đóng góp nội dung
Digital
  • SEO
    • Hướng dẫn SEO
    • SEO Content
    • SEO Technical
    • Chiến lược SEO
    • Tin tức SEO
  • Social
    • Tiktok
    • Youtube
    • Facebook
    • Instagram
  • Paid Media
    • Display Ads
    • PPC
    • Social Media Ads
No Result
View All Result
Digital
No Result
View All Result
Chính sách Nhận xét Blog

Hãy thử Chính sách Nhận xét Blog này để Quản lý Nội dung của Bạn Nhanh hơn

Nhã Tuyền by Nhã Tuyền
07/10/2022
in Content Marketing
0
Share on FacebookVisit LinkedIn

Nếu bạn có thể đặt ra các quy tắc cho bất kỳ tình huống nhất định nào, chúng có thể giúp bạn có được giải pháp cho các vấn đề nhanh hơn và tránh đau đầu trong tương lai. Và bạn có thể đặt ra các quy tắc cho cộng đồng trực tuyến mà bạn xây dựng bằng nội dung trang web của mình.

Chính sách bình luận blog là gì?

Chính sách bình luận trên blog giúp bạn dành thời gian cho công việc quan trọng nhất của mình.

You might also like

Nếu bạn không sử dụng video trên trang web, bạn đang thiếu 3 lợi ích này

Nếu bạn không sử dụng video trên trang web, bạn đang thiếu 3 lợi ích này

18/10/2022
3 Động thái SEO hữu ích để bắt đầu chủ đề

3 Động thái SEO hữu ích để bắt đầu chủ đề

18/10/2022

Khi bạn là một nhà văn đang làm việc, bạn luôn tìm kiếm nhiều thời gian hơn để dành cho những dự án mà bạn vô cùng quan tâm. Nhưng thật dễ dàng bị ràng buộc khi thực hiện các tác vụ cần thiết khác, chẳng hạn như theo dõi, đánh giá và phản hồi các bình luận trên blog.

Tin tốt là bạn có thể bảo tồn rất nhiều năng lượng của mình bằng cách thiết lập quy tắc giao tiếp cho doanh nghiệp và trang web của bạn.

Nếu bạn vừa mới khởi chạy blog của mình, rất đáng để bạn dành thời gian để tạo chính sách nhận xét blog. Nếu trang web của bạn đã tồn tại được một thời gian, bạn vẫn có thể thêm một trang web. Sau đó, bạn có một tiêu chuẩn giúp bạn xem xét các nhận xét về bài đăng trên blog mà bạn nhận được.

Nếu một nhận xét tuân theo các quy tắc của bạn, bạn sẽ chấp thuận nó. Nếu không, bạn có thể nhanh chóng xóa nó và chuyển sang công việc quan trọng hơn.

Cách viết chính sách bình luận blog

Không mất quá nhiều thời gian để tổng hợp một chính sách bình luận blog đơn giản để hiển thị trên trang web của bạn.

Giống như các điều khoản dịch vụ và chính sách thanh toán của doanh nghiệp mà bạn thiết lập khi học cách trở thành một nhà văn tự do, trang có thể phát triển theo thời gian, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn cần mở rộng nó sau này.

Kiểm tra 4 danh mục dưới đây để giúp bạn viết bản nháp đầu tiên về chính sách bình luận của mình. Sau đó, sau khi chỉnh sửa một chút nội dung, nó sẽ sẵn sàng để xuất bản trên trang web của bạn.

1. Mục đích của chính sách bình luận của bạn

Phần đầu tiên của chính sách bình luận của bạn sẽ được chào đón. Những quy tắc này không nhằm mục đích ngăn cản mọi người tương tác với bạn. Ví dụ, phần giới thiệu của Copyblogger giải thích:

“Chúng tôi rất vui khi bạn ở đây và nóng lòng muốn xem bạn phải nói gì về các chiến lược, nguyên tắc và thực hành tiếp thị nội dung mà chúng tôi viết về mỗi tuần. Trước khi bạn thêm đóng góp của mình trong phần bình luận của trang chủ phòng khách của chúng tôi trên web, vui lòng dành một chút thời gian để xem qua các nguyên tắc hữu ích bên dưới.”

Bạn sẽ sử dụng giọng viết của mình để làm cho phần nội dung này đáng nhớ như bất kỳ nội dung nào khác mà bạn xuất bản. Đó là một cách khác để khách truy cập trang web hiểu rõ hơn về bạn.

2. Hình thức giao tiếp mà bạn khuyến khích

Bạn muốn nghe “tin tốt” hay “tin xấu” trước?

Phần này trong chính sách nhận xét blog của Copyblogger dẫn đầu với “tin tốt”.

Cụ thể là:

“Chúng tôi hoan nghênh cuộc thảo luận cẩn trọng và văn minh.”

Nhận xét là một cách tuyệt vời để tiếp tục thảo luận mà tác giả của bài đăng trên blog đã bắt đầu, vì vậy chúng tôi đưa ra một số ví dụ về kiểu xây dựng mối quan hệ này:

  • Thêm ý tưởng thông minh, có liên quan mở rộng tiền đề của bài viết – đọc bài viết trước khi bạn nhận xét
  • Thả những lời giới thiệu hoặc câu chuyện cười hài hước để đưa cuộc trò chuyện về phía trước
  • Đưa ra những lời chỉ trích hữu ích, mang tính xây dựng (không ngu ngốc hoặc xấu xa)

Điều quan trọng cần nhớ là những nguyên tắc này không chỉ về loại hành vi bị cấm.

3. Hình thức liên lạc bạn sẽ không cho phép

Nhưng, than ôi, bạn cũng phải cho mọi người biết về “tin xấu”.

Chính sách nhận xét blog của Copyblogger đưa ra các ví dụ về những vi phạm trông như thế nào:

“Nhóm biên tập Copyblogger có quyền chỉnh sửa hoặc xóa nhận xét khi chúng tôi thấy phù hợp mà không cần giải thích.

“Đây là một số ví dụ (không toàn diện, nhưng bạn sẽ có ý tưởng) về các loại nhận xét sẽ đảm bảo rằng bạn không thể giao tiếp, ít nhất là trên Copyblogger.”

Sau đó, chúng tôi liệt kê các hành vi cụ thể không được chấp nhận, bao gồm:

  • Nhận xét chỉ đơn giản là trình bày lại hoặc lặp lại thông tin từ bài viết và không chuyển tiếp cuộc trò chuyện
  • Những lời tán dương cá nhân hoặc chuyên nghiệp lạc đề
  • Đe doạ đối với chúng tôi hoặc những khách truy cập khác

Đây là nơi bạn đặt ra luật, vì vậy hãy cung cấp càng nhiều chi tiết càng tốt.

Sau đó, nếu ai đó vi phạm một trong những quy tắc này, bạn không cần phải suy nghĩ kỹ về việc xóa nhận xét của họ hoặc chặn họ đăng nhận xét trên trang web của bạn trong tương lai.

4. Các quy tắc bổ sung bảo vệ doanh nghiệp và cộng đồng của bạn

Tóm lại, chính sách bình luận của Copyblogger nêu rõ:

“Đừng đóng góp thư rác. Nếu bạn muốn nhận xét của mình xuất hiện trên Copyblogger, hãy tôn trọng cộng đồng của chúng tôi và suy nghĩ trước khi bạn đăng. ”

Phần cuối cùng của chính sách nhận xét blog của bạn đặt ra nhiều quy tắc hơn về loại thói quen viết phù hợp với cộng đồng của bạn.

Nó có thể bao gồm thông tin về:

  • Liên kết: Nếu bạn phải bao gồm một liên kết trong bình luận của mình, xin lưu ý rằng bình luận của bạn có thể không được chấp thuận để đăng. Kiên nhẫn. Các liên kết có liên quan góp phần vào cuộc trò chuyện cần được chấp thuận. Không cho phép các nỗ lực rõ ràng nhằm quảng bá doanh nghiệp của bạn, thu được backlink, lưu lượng truy cập hoặc các hình thức tự quảng cáo khác.
  • Bản quyền: Nếu chúng tôi nhận được thông báo xác thực rằng một bình luận vi phạm thông tin có bản quyền của bất kỳ ai, bình luận đó sẽ bị xóa và người bình luận có thể bị chặn đăng bình luận trong tương lai.
  • Sự riêng tư: Không chia sẻ thông tin cá nhân trong bình luận của bạn. Chúng tôi sẽ xóa số điện thoại, địa chỉ email hoặc bất kỳ thông tin cá nhân hoặc riêng tư nào khác để bảo vệ bên bị ảnh hưởng. Đây không phải là nơi để trao đổi thông tin liên lạc với những người truy cập khác.

Bạn hiểu rõ doanh nghiệp và thị trường ngách của mình hơn bất kỳ ai, vì vậy phần này là cơ hội tuyệt vời để ngăn chặn các vấn đề (và những vấn đề đau đầu mà tôi đã đề cập ở trên) trước khi chúng phát sinh.

Sẵn sàng xuất bản nhanh hơn và ít căng thẳng hơn?

Nếu bạn thích các nguyên tắc như thế này giúp loại bỏ một số phỏng đoán trong hoạt động tiếp thị nội dung của bạn, chúng tôi cũng có danh sách kiểm tra bài đăng trên blog để giúp bạn nhấp vào Xuất bản một cách tự tin.

Đó là một khuôn khổ cho phép bạn kiểm tra các yếu tố quan trọng nhất của nội dung tốt, để bạn biết rằng mình đang tạo ra tác phẩm tốt nhất của mình.

Tags: Quản trị nội dung
Nhã Tuyền

Nhã Tuyền

Xin chào các bạn, mình là Nhã Tuyền, đồng Sáng lập Digital.Edu.VN và biên tập nội dung chính cho website này. Với niềm yêu thích khám phá và tìm hiểu chuyên sâu về lĩnh vực Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng, mình luôn muốn trau dồi, cập nhật và chia sẻ những tin tức liên quan đến ngành này. Hy vọng thông qua những bài viết, các bạn có thể bổ sung thêm những kiến thức về Digital Marketing và SEO.

Bài viết liên quan

Nếu bạn không sử dụng video trên trang web, bạn đang thiếu 3 lợi ích này

Nếu bạn không sử dụng video trên trang web, bạn đang thiếu 3 lợi ích này

by Nhã Tuyền
18/10/2022
0

Các tùy chọn video có rất nhiều, đặc biệt là do ảnh hưởng ngày càng tăng của nó đối với...

3 Động thái SEO hữu ích để bắt đầu chủ đề

3 Động thái SEO hữu ích để bắt đầu chủ đề

by Nhã Tuyền
18/10/2022
0

Để tạo ra kết quả đáng tin cậy và có thể mở rộng, hãy nghĩ xa hơn nội dung bạn...

6 cách sử dụng bài đánh giá trong nội dung của bạn và những cạm bẫy cần tránh

6 cách sử dụng bài đánh giá trong nội dung của bạn và những cạm bẫy cần tránh

by Nhã Tuyền
18/10/2022
0

Muốn có một lối tắt để tạo nội dung sẽ chuyển đổi, gây tiếng vang với khách hàng và tiết...

cách tăng tốc trang web

Cách tăng tốc trang web của bạn

by Nhã Tuyền
17/10/2022
0

Bạn đang tìm cách tăng tốc trang web của mình để cải thiện trải nghiệm người dùng? Đừng bỏ qua...

Next Post
dấu hiệu sai lầm khi viết blog

10 dấu hiệu cho thấy bài đăng của bạn đang mắc lỗi

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về Digital.Edu.VN

  • Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ

Danh mục

  • Brand
  • Cập nhật Google
  • Case Study
  • Chiến lược SEO
  • Content Marketing
  • Digital Media
  • Display Ads
  • Facebook
  • Hướng dẫn SEO
  • Khác
  • PPC
  • SEO Content
  • SEO Technical
  • Tiktok
  • Youtube

Tag thịnh hành

Ads Backlink Brand Story Copywriting Công cụ SEO Google Updates Mobile App Organic Search Quản trị nội dung ROI SEO cơ bản SEO Offpage SEO Onpage Thương mại điện tử Tâm lý khách hàng Tối ưu hóa SEO Từ khóa Video Content Xu hướng

Bản quyền © 2022 Digital.Edu.VN - Đào tạo, Truyền thông và Thương hiệu số.

No Result
View All Result

Bản quyền © 2022 Digital.Edu.VN - Đào tạo, Truyền thông và Thương hiệu số.